Thứ sáu, Tháng mười 25, 2024
No menu items!

“Le Cafe De Trang – Hòa mình với phong cách Châu Âu tại quán cà phê độc đáo ở Phan Rang, Ninh Thuận” #quancaphe #ninhthuan

Phải đọc

Khám phá quán cà phê phòng khách châu Âu tại Phan Rang

Có một quán cà phê phòng khách châu Âu nằm giữa lòng thành phố Phan Rang, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút ngay lập tức khi xem hết video này. Qua những con đường hẹp, bạn sẽ đến được quán cà phê đẹp như trong mơ.

Lê cafedale – không gian thơ mộng và ấn tượng

Quán cà phê Lê cafedale tọa lạc tại số 33 Phan Đình Phùng, Mỹ Hương, Phan Rang. Không gian của quán rất đậm chất tiếng Pháp, đẹp mắt và bình yên. Cả bên trong và bên ngoài quán đều được thiết kế tối giản nhưng vô cùng ấn tượng.

Không gian thoải mái và rộng rãi

Không gian của quán cà phê Lê cafedale rất rộng rãi với nhiều khu vực ngồi riêng tư và thoải mái. Bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi phù hợp với nhu cầu của mình, từ khu vực ngoài trời ngắm phố phường đến khu vực trong nhà yên tĩnh.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện

Đội ngũ nhân viên tại quán cà phê Lê cafedale luôn phục vụ khách hàng một cách nhanh nhẹn, hợp tác và thân thiện. Họ luôn sẵn lòng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Thưởng thức đồ uống ngon mắt với giá cả phải chăng

Mức giá cho các loại đồ uống tại quán dao động từ 20.000 VND đến 50.000 VND. Màu sắc và hương vị của các loại nước uống tại Lê cafedale thật sự ngon, không quá ngọt gắt như các quán cà phê khác.

Trải nghiệm một không gian đẹp và bình yên tại Lê cafedale

Có lẽ đây là một trong những quán cà phê đẹp và bình yên nhất mà bạn từng ghé thăm. Hãy dành thời gian ghé qua Lê cafedale để thưởng thức không gian thơ mộng và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

- Advertisement -spot_img

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisement -spot_img
Bài mới

Danh sách 15 homestay Phan Rang Ninh Thuận view đẹp giá rẻ dành cho tín đồ sống ảo

Top 15 homestay Ninh Thuận siêu đẹp dành cho tín đồ sống ảo  Ninh Thuận nổi tiếng là một trong...
- Advertisement -spot_img

Xem thêm bài viết