Thứ sáu, Tháng mười 25, 2024
No menu items!

Hành trình chăm sóc sức khỏe tại resort đẳng cấp Amanoi Ninh Thuận

Phải đọc

Amanoi-Ninh-Thuận-ivivuKhu nghỉ dưỡng Amanoi Ninh Thuận mang nét duyên dáng và giản đơn đầy nghệ thuật của phong cách thiết kế Việt Nam, bao quanh bởi rừng rậm nguyên sơ và làn nước trong vắt của vịnh Vĩnh Hy đang chờ bạn khám phá. Khu nghỉ có 9 căn pavilion, 18 căn villa, 2 căn spa house, và 6 căn residence hướng ra hồ bơi, núi hoặc vịnh Vĩnh Hy.

Amanoi-Ninh-Thuận-ivivu-2

Amanoi-Ninh-Thuận-ivivu-5

Ảnh: iVIVU

Các chương trình trị liệu spa nửa ngày hoặc cả ngày của Amanoi Ninh Thuận được thiết kế để thúc đẩy sự thay đổi sâu sắc cho cơ thể và tâm trí bạn. Để đảm bảo kết quả tốt nhất cho mỗi du khách, các chương trình được cá nhân hoá để thấy được sự cân bằng bên trong và cải thiện sức khoẻ tổng thể trong và sau kỳ nghỉ tại đây.

Amanoi -Ninh -Thuận-ivivu-4Amanoi-Ninh-Thuận-ivivu-6Amanoi Spa cung cấp hai phòng thủy liệu pháp riêng, mỗi phòng đều có bàn trị liệu đá nóng, phòng xông hơi, bể jacuzzi và hồ ngâm lạnh. Du khách nghỉ dưỡng có thể đặt chỗ trước kèm trị liệu để tăng cường hệ miễn dịch. Khu nghỉ dưỡng khuyến nghị du khách nên tẩy da chết toàn thân, sau đó dành thời gian trong phòng xông hơi ướt, bể jacuzzi và hồ ngâm nước lạnh.

Amanoi-Ninh-Thuận-ivivu-7

Amanoi-Ninh-Thuận-ivivu-8Hai căn Wellness Pool Villas của Amanoi Ninh Thuận là nơi lý tưởng cho những vị khách muốn trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe thuận tiện ngay tại phòng nghỉ. Mỗi villa đều có các trị liệu viên riêng và khu vực spa riêng tích hợp, bao gồm phòng trị liệu, phòng xông hơi, hồ ngâm lạnh, bể jacuzzi và hồ bơi riêng, cũng như phòng trị liệu kiểu banya hoặc hammam.

Amanoi-Ninh-Thuận-ivivu-9

Amanoi-Ninh-Thuận-ivivu-10Được thiết kế dành riêng cho những vị khách ở Aman đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng chăm sóc toàn diện, hòa mình vào thiên nhiên, hai biệt thự có hồ bơi chăm sóc sức khỏe của Aman kết hợp tiêu chuẩn lưu trú đặc biệt với spa tích hợp và các tiện nghi chăm sóc sức khỏe. Nhìn ra hồ nước thanh bình trồng đầy hoa sen, Lake Wellness Pool Villa tận dụng đặc tính chữa bệnh của nước và có phòng tắm hammam hiện đại.

Amanoi-Ninh-Thuận-ivivu-11Forest Wellness Pool Villa có tầm nhìn toàn cảnh ra những ngọn đồi của vườn quốc gia Núi Chúa. Nơi đây có những liệu pháp trị liệu dựa trên khả năng chữa bệnh của cây cối, cả trong chương trình trị liệu và trong các liệu pháp xông hơi do cây đa ốp gỗ cung cấp.

Amanoi-Ninh-Thuận-ivivu-12Hoàn toàn riêng tư, cả hai biệt thự chăm sóc sức khỏe tại Amanoi Ninh Thuận đều có phòng ngủ rộng rãi và khu vực sinh hoạt mở ra hiên thư giãn, tắm nắng với hồ bơi dài 15 m. Mỗi phòng đều được trang bị phòng xông hơi ướt, bể ngâm nước lạnh và bể sục riêng; và đặc biệt là một nhà trị liệu spa tận tâm luôn sẵn sàng cung cấp các liệu pháp cá nhân hóa trong phòng trị liệu spa đôi.

Amanoi-Ninh-Thuận-ivivu-13

Amanoi-Ninh-Thuận-ivivu-15Ảnh: Fb Amanoi.

Nguồn: www.ivivu.com

- Advertisement -spot_img

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisement -spot_img
Bài mới

Danh sách 15 homestay Phan Rang Ninh Thuận view đẹp giá rẻ dành cho tín đồ sống ảo

Top 15 homestay Ninh Thuận siêu đẹp dành cho tín đồ sống ảo  Ninh Thuận nổi tiếng là một trong...
- Advertisement -spot_img

Xem thêm bài viết